Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Yangon: Thành phố vô giá về lịch sử và văn hóa

Mua ve may bay di yangon chiêm ngưỡng "Thành phố làm thời gian ngưng đọng" ở Myanmar


Yangon , cố đô của núi sông Myanmar huyễn hoặc du khách bằng vẻ đẹp cổ kính , đa văn hóa. Không có nơi nào ở Châu Á có vẻ đẹp giống ở Yangon , Myanmar. Một đô thị Đông nhiều với những ngôi nhà xa xưa với cấu trúc đa văn hóa từ thời thực dân địa và những công trình tôn giáo phong phú , hoa lệ. Du khách đã tặng cho Yangon cái tên “Thành phố làm thời gian ngưng đọng”. Hãy mua ve may bay di Yangon nếu bạn có điều kiện nhé, Yangon là một thành phố của lịch sử, nó tồn tại lâu đời nhưng vẫn giữ được nét đẹp cổ kính, không chạy theo hiện đại.


ve may bay di yangon

Yangon là đô thị lớn nhất Myanmar và là cố đô của núi sông. Nếu xét về kinh tế , Công lao , Yangon đã bị dồi dào đô thị khác ở Châu Á và ở Myanmar vượt qua trong công cuộc hiện đại hóa đến chóng mặt. Nhưng nếu xét về lịch sử và văn hóa , Yangon là đô thị vô giá.


Các sãi chùa trên đường phố Yangon.

Chùa Shwedagon với phần mái dát vàng và ngọc bảo lấp lánh là điểm đến hàng đầu mà người ta luôn nhắc tới khi đến với Yangon. Bảo tháp óng a óng ánh dưới ánh kim ô không chỉ là thánh địa của những người hành hương mà còn là điểm đến văn hóa yêu thích của du khách Phương Tây.

ve may bay di yangon

Bảo tháp Shwedagon lấp lánh ánh vàng.

Đường phố Yangon là một sự nhắc về quá vãng thực dân địa của núi sông này. Dọc theo những con phố Yangon , du khách có thể chiêm ngưỡng những ngôi nhà từ thời nữ hoàng Victoria , hoàng hậu Anne , những cấu trúc tân cổ điển , hậu hiện đại...  hãy tìm mua những chiếc ve may bay di Yangon gia re để tận mắt nhìn thấy những bảo tháp lấp lánh ánh vàng.

ve may bay di yangon

Đường phố Yangon là sự phối hợp của những công trình cấu trúc đa văn hóa: Gothic , Baroque , Moor...

Ngay cả các câu lạc bộ đêm và gallery trong đô thị cũng ấn tượng. Chúng được xây bằng gỗ và tạo một khí trời cổ xưa.

Nếu bạn muốn đến khám phá cố đô Yangon , bạn có thể tuyển trạch các lịch trình bay vào các tháng từ tháng 11 đến tháng 2 hàng năm. Đây là thời điểm lý tưởng ở Myanmar vì thời tiết khô ráo , nắng ấm trong lúc đó từ tháng 6 đến tháng 10 là mùa mưa bão và bạn sẽ bỏ phí kỳ nghỉ vì những cơn mưa tầm tã như trút.

ve may bay di yangon

Có rất nhiều hãng hãng không giá rẻ bán ve may bay di Yangon, hiện nay Vietnam Booking đang là đại lý bán vé của hãng hàng không giá rẻ Malaysia Airlinesair asia vietnam..... Bạn có thể xem thông tin mua vé tại Website: http://malaysiaairlines.net.vn

Xem thêm: ve may bay di con minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét