Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Những điểm du lịch không thể không đến vào năm 2014

Myanmar là một trong những điểm du lịch bạn không thể bỏ qua trong năm Giáp Ngọ.

Mới đây , chuyên trang du lịch của tờ CNN đã đánh giá và công bố 11 điểm du lịch du khách nhất định phải đặt chân tới trong năm 2014. Brazil , Myanmar , Ecuador hay New Zealand là những núi sông may mắn được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho du khách.

1. Panama

ve may bay di yangon

Nhân kỷ niệm "sinh nhật" lần thứ 100 của kênh đào nổi tiếng Panama , tờ CNN quyết định đưa Panama vào Top 11 điểm du lịch năm 2014. Tuy nhiên , đó chỉ là một trong dồi dào lý do đầy thuyết phục để bạn tới thăm vùng đất này bởi ngoài kênh đào , nơi đây còn nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp , những núi lửa , rừng nhiệt đới , đồn điền cà phê và những bãi biển đẹp trên cả tuyệt vời.

Bạn cần chí ít 10 ngày để có khả năng cảm nhận và thưởng thức hết vẻ đẹp nơi đây. Giá cả cho một tour du lịch như thế là khoảng 2.171 USD/người , chưa kể vé máy bay.

2. Brazil

ve may bay di yangon

Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của môn thể thao vua , là một khách du lịch yêu biển , yêu động vật hoang dại và đặc biệt là thích đắm mình trong những bữa tiệc đầy màu sắc thì Brazil chính là điểm đến lý tưởng trong năm 2014. Đó là lời giới thiệu vô cùng quyến rũ về nước chủ nhà World Cup 2014 trên tờ CNN.

Theo đánh giá củachuyên trang du lịchnày , địa phương Samba lôi cuốn một lượng lớn khách du lịch trong năm Giáp Ngọ không chỉ nhờ sự kiện túc cầu lớn nhất hành tinh mà còn bởi những nét đẹp văn hóa , du lịch và con người của núi sông. Những khu rừng nhiệt đới kỳ vĩ , những bãi biển trong xanh tuyệt đẹp hay những buổi dạ hội , party "xuyên màn đêm" là những lý do khiến du khách nhất định phải đặt chân tới Brazil một lần trong đời. 2 tuần sẽ là giai đoạn lý tưởng để bạn khám phá mảnh đất của những "thần đồng" túc cầu thế giới và giá tour du lịch tại đây vào khoảng 5.913USD/người , chưa bao gồm giá vé máy bay.

3. Myanmar

ve may bay di yangon

Không quá bất thần khi nước chủ nhà SEA Games 27 lọt vào Top 11 điểm du lịch trong năm 2014 bởi hai năm trở lại đây , du lịch Myanmar đang "hot" hơn bao giờ hết. Mặc dầu việc sử dụng thẻ ATM tại núi sông này còn nhiều giữ lại , thậm chí Internet vẫn là một thứ hàng xa xỉ song những điều đó không khiến ngành du lịch bị giữ lại. Hiện tại , Myanmar đã miễn visa cho một số nhà nước trong lĩnh vực để khách du lịch thuận lợi hơn trong việc tới tham quan và khám phá những giá trị văn hóa , cấu trúc , lịch sử , tôn giáo tồn tại hàng ngàn năm nay của đất nước.

Theo tờ CNN , 14 ngày là giai đoạn thích hợp để bạn du lịch tại Myanmar , giá tour rẻ hơn hẳn Brazil , chỉ khoảng 2.324 USD/người , không bao gồm giá vé máy bay.

Nếu bạn muốn du lịch đến nước trước thì hãy liên hệ Vietnam booking nhé, các hãng hàng không giá rẻ như Malaysia Airlines hay Air asia đã mở phòng bán vé tại vietnam booking... Bạn có thể mua ve may bay di brasil hay ve may bay di yangon myanmar, ve may bay di ha mon, ve may bay di perth

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét