Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

4 điều lôi cuốn bạn phải đến Yangon Myanmar

Mua ve may bay di Yangon viên ngọc thô đang được mài giũa của châu á.

Chùa Shwedagon


Bất kì ai tới Yangon đều phải ghé thăm ngôi chùa vàng Shwedagon này. Có xác xuất nói , đây là biểu tượng du lịch của thành thị và hiện ra trên hồ hết các tấm bưu thiếp về Myanmar. Ngôi chùa có rất nhiều tháp dát vàng và còn sở hữu cả một viên xoàn lớn , nhóng nhánh trên đỉnh tháp chính. Ngoài Shwedagon , các chùa Sule và Botahtaung cũng rất đáng chiêm ngưỡng. Nếu bạn là tín đồ của nhà phật thì bạn nên tìm những tấm ve may bay di Yangon gia re, nếu bạn tận dụng thời gian phù hợp với đợt khuyến mãi của các hãng hàng không thì rất tốt.

ve may bay di yangon

Trang trại cá sấu Thaketa


Trang trại này sở hữu tới hơn 200 chủng loại cá sauas , nơi bạn có xác xuất bước qua những cây cầu với bày cá sấu há miệng đầy hung dữ bên dưới. Phí vào cửa tại đây khá rẻ , chỉ 1 USD/người ( hơn 20.000 đồng ).

ve may bay di yangon


Cuộc sống về đêm ở Yangon


Có một thời , người dân Yangon đi ngủ lúc 9 giờ vì chẳng có gì để chơi ở đây vào lúc tối muộn. Tình hình đó nay đã khác xưa. Các quán bar mới đã được mở và có rất nhiều điểm đến thân thiện cho du khách nghỉ chân khi đêm xuống.

ve may bay di yangon


Một trong những điểm đến là phố 19th. Ồn ã , sôi động và luôn sáng đèn , con phố có những quán bar bia yangon miễn chê và cá nướng tuyệt hảo với cái giá không hề đắt.

Shopping ở Yangon


Mua ve may bay di Yangon để đến với chợ Bogyoke Aung San. Chợ Bogyoke Aung San là điểm đến thu hút đông đảo du khách ở Myanmar. Nơi đây bán đủ mọi món lưu niệm việc quen thuộc mà du khách muốn mua khi tới Myanmar. Đây cũng là nơi bán cách ăn mặc truyền thống của đất nước này. Phố Bogyoke Aung San Road , chợ Mingalar cũng là điểm đến thú vị cho những ai là tín đồ thiên chúa giáo mua sắm.

ve may bay di yangon

Hiện nay các hãng hàng không Malaysia AirlinesAir asia đã mở phòng bán vé tại Vietnam Booking, bạn có thể xem chi tiết tại website: http://malaysiaairlines.net.vn/

Xem thêm: ve may bay di los angeles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét