Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

4 lý do bạn nên đến Yangon Myanmar vùng đất vàng thu hút khách du lịch

Mua ve may bay di Yangon để chiễm ngưỡng những địa danh mà Myanmar đã "đóng cửa với khách du lịch"

Trong 5 thập kỷ vừa qua , Myanmar gần như đóng cửa trước mọi hình thức du lịch. Việc tới đất nước này để tham quan mà không có dấu công vụ gần như bất khả thi. Nhưng trong 2 năm vừa qua , nhiều chính sách mới đã được phê duyệt. Myanmar bắt đầu mở rộng cánh cửa đón khách du lịch. Đất nước vốn một thời là điều bí mật trong mắt mọi “phượt thủ” nay trở nên một trong những điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh.

Hãy đến với Myanmar đặc biệt là Yangon có những ngồi chùa vàng óng ánh với hàng vạn viên kim cương được đính trên tháp chùa, bạn sẽ hối tiếc nếu đến Myanmar mà không ghé qua Yangon, hãy mua ve may bay di yangon để tận mắt nhìn những vẻ đẹp tìm ẩn mà chỉ có Yangon "thành phố ngưng đọng thời gian" mới có

ve may bay di yangon

2. Myanmar chưa bị tác động nhiều bởi nhịp sống đương đại


ve may bay di yangon

Do mới mở cửa đón khách không lâu , Myanmar vẫn chưa bị có tác động đến một điều gì đó nhiều bởi nhịp sống xô bồ. Các đền đài , công trình từ thế kỷ 10 vẫn vẹn nguyên , chưa có quá nhiều hàng xén nhộn nhịp bên các bãi biển. Địa ngục dân chưa biết làm du lịch và “hét” cao hơn mức bình thường cho mọi dịch vụ.


3. Thắm thiết bản sắc dân tộc


ve may bay di yangon

Ở Myanmar , người dân vẫn gìn giữ rất tốt bản sắc , tập tục của đất nước họ , hầu như chưa có sự lai tạp văn hóa. Dân bản địa vẫn cuốn Longvi , một dạng saron quanh người. Họ vẫn sử dụng Thanaka , một loại kem chiết xuất từ vỏ cây để thay kem chống nắng và dưỡng da. Trên đường phố , người ta vẫn thấy những nhà sư đi chân đất và những chiếc xe bò gắn mác taxi , là công cụ đi lại chính.

ve may bay di yangon

4. Đầy chất xiêu bạt , khám phá


ve may bay di yangon


Nếu bạn thích trở nên một Indiana Jones như trong bộ phim Những cuộc của Indiana Jones , Myanmar là điểm đến dành cho bạn. Đất nước này có vô khối công trình , di tích khảo cổ chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt như những tháp Stupa dát vàng , những bức tranh tường độc đáo được chạm khắc tinh xảo. Đất nước có hàng nghìn đền , chùa , tu viện từ hàng thế kỷ trước.

Bạn cũng có xác xuất lựa chọn tour du lịch bằng khí cầu ở cố đô Bagan , khám phá những “viên ngọc ẩn giấu” tại đây.

Trên là 4 điều thú vị mà khi bạn đến với Yangon Myanmar phải tìm hiểu, việc mua vé máy bay di yangon hiện nay rất nhiều đại lý đã bán, Vietnam Booking là một trong số đó, hãy chọn những hãng hàng không giá rẻ với những đợt khuyến mãi siêu hot của Malaysia Airlines, Air asia hay Thai aways.....

Bạn có thể xem thêm: ve may bay di thuong hai, ve may bay di dai bac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét