Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

Hệ thống giao thông ở Yangon Myanmar

Nếu bạn muốn di lịch đến yangon thì hãy sở hữu 1 tấm ve may bay di Yangon gia re nhé, nếu bạn đọc bài viết mà thấy khó chịu với giao thông ở yangon thì cũng không nên bỏ lỡ 1 chuyến du lịch đến thành phố chùa vàng này, đây chỉ là mô tả 1 phần hệ thông giao thông ở Yangon thôi.

Yangon nói riêng và Myanmar nhìn chung , công cụ giao thông là cả một câu chuyện dài , lạ lùng đến mức không rõ ràng để hiểu biết. Tại thành phố lớn nhất Myanmar này , xe máy bị cấm. "Tại sao?" , tôi thắc mắc với anh bạn Naing Soe , là một nhà buôn trẻ của Yangon. Anh ta cười: "Tôi không biết. Chính phủ có khả năng ban hành bất kì chính sách nào. Không có giảng giải. Địa ngục dân cứ phải tuân thủ". "Thế ở những thành phố khác thì sao , như Mandalay hoặc Sittwe chẳng hạn? Cũng cấm luôn?". "Không , chỉ ở Yangon thôi". "Tại sao?". "Tôi không biết!".

Ngoài hệ thông giao thông bạn cũng nên tìm hiểu 1 chút về văn hóa ở yangon, bạn xem tại đây.

 http://baydiyangon.blogspot.com/2014/05/myanmar-tim-hieu-ve-yangon-p2.html

Người dân Yangon nếu không có xe hơi riêng thì thường đi lại bằng xe buýt và các loại xe chở khách khác. Nhìn chung ở đây người ta có khả năng chở khách bằng bất kì loại xe nào , từ xe buýt cho đến những chiếc xe tải cải biến. Tất cả đều cũ kỹ , có lẽ được làm ra cách đây không dưới 20 năm và đã được lắp ghép , "mông má" , chỉnh sửa vô thiên lủng chi tiết. Tất cả đềìu chật ních người , người ngồi bên trong , người đứng chênh vênh bên ngoài thành xe.

 Dưới cái nắng cực kỳ nóng của tháng 11 , những chiếc xe nhét đầy khách trông thật ngột ngạt. Nhìn ô tô ca trên đường phố Yangon vào cuối năm 2007 , tôi chợt liên quan tới những chuyến ôtôca rệu rã , ì ạch thường chạy dọc Việt Nam hơn 20 năm về trước. Nếu bạn đang tự hỏi gia ve may bay di Yangon là bao nhiêu thì bạn nên tham khảo giá của các hãng hàng không hiện nay do các đại lý vé máy bay cung cấp, sau đó bạn sẽ chọn được giá hợp lý nhất.

Không có cảnh nhốn nháo của xe gắn máy như ở Việt Nam nên đường phố Yangon nhìn từ xa thì khá sang , nhưng lại gần mới thấy hết độ mấp mô của nó. Khoảng 85% số xe ôtô lưu thông đã quá cũ. Số xe đời từ năm 2000 tới nay có lẽ chỉ chiếm khoảng 6-7%. Ước đoán này chỉ có tính tự do tương đối , nhưng cũng có khả năng đưa ra một mường tưởng căn bản về đường phố Yangon hiện nay. Có nhiều lý do khiến dân Myanmar "chuộng" xe cũ. Kinh tế là một. Sau khi đọc bài viết và tham khảo giá trên mạng thì bạn hãy mua ve may bay di Yangon với giá hợp lý nhất và tận hưởng kỳ du lịch đầy hấp dẫn ở Yangon nhé

 gia ve may bay di Yangon
Dù đất nước đã có những biến chuyển đáng kể trong thời kì gần đây nhưng nhìn chung dân chúng Phần lớn còn nghèo , không đủ tiền sắm xế hộp , số người khấm khá cũng chỉ đủ khả năng mua xe cũ , rất cũ mà thôi. Nhưng đó không phải là lý do chính , quan yếu nhất vẫn là chính sách không xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất dùng xe hơi của chính phủ. Chính sách này đã khiến xe ôtô ở đây , cùng với phôn di động và internet , trở nên những mặt hàng đắt ngoài sức hình dung của hồ hết chúng ta. 

Với tư cách là đại lý chính thức chuyên cung cấp ve may bay di yangon hay Myanmar giá rẻ do hãng Malaysia Airlines cung cấp trong nhiều năm qua. Vietnam Booking luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những tấm vé máy bay đi yangon giá rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét